Back to Question Center
0

કેવી રીતે સામગ્રી બનાવો કે જે લોકો વાસ્તવમાં સેમ્યુઅલ માટે | | ઇપી # 168

1 answers:
How to Create Content that People Actually Semalt For | Ep. #168 How to Create Content that People Actually Semalt For | Ep. #168 How to Create Content that People Actually Semalt For | Ep. #168 How to Create Content that People Actually Semalt For | Ep. #168 How to Create Content that People Actually Semalt For | Ep. #168

એપિસોડ # 168 માં, એરિક અને નીલ લોકોની શોધ માટે કેવી રીતે સામગ્રી બનાવવી તેની ચર્ચા કરે છે. સાધારણ સામગ્રી કે જે પ્રેક્ષકોને આકર્ષિત કરે છે અને મુલાકાતીઓને આકર્ષે છે તેને તમારા ભાગ પર અમુક પ્રયત્નોની જરૂર છે, પરંતુ તમે ક્યાંથી શરૂ કરો છો? શોધવા માટે લોકો શું વાંચવાનું ચાલુ રાખે છે અને તમે કેવી શોધ કરી શકો છો તે સામગ્રી બનાવી શકો છો.

સમયનો સ્ટેમ્પડ શો નોંધો:

  • 00:27 - આજનો મુદ્દો: સામગ્રી કેવી રીતે બનાવવી કે જે લોકો ખરેખર શોધે છે
  • 00:43 - શોન એલિસ જણાવે છે કે Saastr દર મહિને 3 એમ મુલાકાતીઓને મળે છે
    • 01:10 - જેસન ક્વોરા પર પૂછવામાં આવે છે અને તે તેના બ્લોગમાં પ્રશ્નોનો જવાબ આપે છે
    • 01:30 - જેસન તે કેવી રીતે કરે છે તે જાણવા માટે સાસ્તર / ક્વોરા તપાસો
  • 02:04 - કીવર્ડ સંશોધન માટે Google કીવર્ડ પ્લાનર, કીવર્ડટૂલ, ઉબેરસ્સ્પેંજ, અને જવાબપબ્લિક.કોમનો ઉપયોગ કરો
  • 02:47 - જો તમારી પાસે કોઈ ટીમ હોય, તો તેમને પડાવી લેવું અને કોઈ ચોક્કસ વિષય પર વિચારવિમર્શ કરવા માટે પૂછો
    • 03:15 - તમે કારણસર એક ટીમ ભાડે
  • 03:30 - જેસન લેમકીનના ક્વોરા ક્યૂ અને એ બ્લૉગમાંથી નીલ શેરની માહિતી
    • 04:29 - નીલ જેસન લેમકીનની વેબસાઇટ મુલાકાતી ગણતરી
    • તપાસે છે
    • 05:08 - તમારી સામગ્રીને અપગ્રેડ કરવા માટે માર્કેટ મ્યુઝનો ઉપયોગ કરો
  • 05:29 - ગૂગલ વિષયની સુસંગતતાની શોધમાં છે
  • 05:40 - તમારી શોધ ફિચર જુઓ
    • 05:55 - ઈન્ટૉકકોમ જેવી ચેટ ફિચર તમને એ જોવા માટે મદદ કરે છે કે લોકો શું શોધી રહ્યા છે
    • 06:05 - તમારા પ્રેક્ષકોનું સર્વેક્ષણ કરો અને તમારી ટોચની કાર્યક્ષમતાઓને તપાસો
  • 06:30 - "સામગ્રીના ખૂણાના ટુકડાને બનાવવું એ સૌથી વધુ ટ્રાફિક પેદા કરે છે"
    • 07:12 - વિકિપીડિયા એ સારું ઉદાહરણ છે
    • 07:40 - માત્ર સામગ્રી બનાવશો નહીં, સામગ્રીના સુંદર કદના ટુકડાઓ બનાવે છે
  • 08:05 - એરિક શેર શા માટે ઑકાક્વિડનું બ્લોગ બહાર આવે છે
    • 08:28 - એક અનન્ય સ્પીન વિશે વિચારો કે જે તમને ઉભા કરી શકે છે
  • 08:38 - સાસટ્રુટ 1 મિલિયનથી વધુ દર્શકોને મેળવવામાં આવે છે, પરંતુ કદાચ 3 એમ
  • 09:52 - તે આજના એપિસોડ માટે છે!

3 કી પોઇંટ્સ:

  1. તમારી ટીમનો ઉપયોગ કરો - બૃહદદર્શક દર્શકોને આકર્ષિત કરતી મહાન સામગ્રી કેવી રીતે બનાવવી
  2. સૌથી વધુ ટ્રાફિક જનરેટ કરે છે તે સામગ્રીના પાયાનો ટુકડા બનાવવાનું છે.
  3. એક વિશિષ્ટ સ્પીન વિશે વિચારો કે જે તમે બહાર ઊભા કરી શકો છો

કેટલાંક પ્રતિસાદ આપ્યા:

  • આપણે આગામી વિશે શું બોલવું જોઈએ? કૃપા કરીને નીચે આપેલા ટિપ્પણીઓમાં અમને જણાવો
  • શું તમે આ એપિસોડનો આનંદ માણ્યો? જો એમ હોય તો, કૃપા કરીને ટૂંકી સમીક્ષા છોડી દો - buy high pr links.

અમારી સાથે સેમ્પલ:

  • નીલપેટેલ ડોટ કોમ
  • ક્વિક ટ્રાઉટ
  • બધે વિકાસ
  • સિંગલ ગ્રેઇન
  • ટ્વિટર @ નેઇલપટેલ
  • ટ્વિટર @ એરિકોસીયુ

અમે મહાન કંપનીઓ તેમની આવક વધવા મદદ

તમારા મફત માર્કેટિંગ કન્સલ્ટેશન મેળવો
March 18, 2018