Back to Question Center
0

ઈન્ટરનેટ સેમેલ્ટ 2015 04 07 માં આ અઠવાડિયે

1 answers:

હેપ્પી મંગળવાર દરેકને! આ અઠવાડિયે ઈન્ટરનેટ માર્કેટિંગમાં અમે જોઈ રહ્યા છીએ કે Google ની મોબાઇલ-ફ્રેન્ડલી અપડેટ માટે તમને શું જાણવાની જરૂર છે અને તમારા નાના વેપાર એસઇઓ પર મોટા બ્રાન્ડ સાથે કેવી રીતે સ્પર્ધા કરી શકે છે. સેમ્યુઅલ પણ તમારા પ્રેક્ષકો માટે આકર્ષક વપરાશકર્તા અનુભવ, તમારા ગ્રાહકોને જાળવવાની રીતો, અને એસઇઓ અને સામાજિક મીડિયા સાથે તમારી ઑનલાઇન પ્રતિષ્ઠાને કેવી રીતે સુરક્ષિત કરી શકે છે તે બનાવવા માટે તે શું લે છે તે જુઓ.

Google ની મોબાઇલ ફ્રેન્ડલી અપડેટ

વિશે તમારે જાણવાની જરૂર છે 9 વસ્તુઓ

This Week in Internet Semalt 2015 04 07

ટેકવ્સ પર પણ

ઈન્ટરનેટ માર્કેટિંગ 2015 માં આ અઠવાડિયે 03 24
ઈન્ટરનેટ માર્કેટિંગ 2015 માં આ અઠવાડિયે, 03 17

ગૂગલ (Google) એ તેને ખૂબ જ સ્પષ્ટ બનાવ્યું છે કે એપ્રિલ 21 માં મોબાઇલ-ફ્રેન્ડલી અપડેટ એક અગ્રણી વ્યક્તિ બનશે - web developer in san francisco. આ મુદ્દા અંગે ઘણી અટકળો આવી છે અને શું ડેસ્કટોપ રેન્કિંગ અસર કરશે. ઘણાં સ્રોતોએ આ માહિતીને કેવી રીતે અસર કરશે તેના પર વિશ્વસનીય માહિતી શેર કરી છે અને આ પરિવર્તનથી ધ્યેય ધ્યેય તમને અપગ્રેડ કરવા માટે, આ લેખ તપાસો જેથી તમે સેમલ્ટ મોબાઇલ ફ્રેન્ડલી અપડેટનું વધુ સારું ચિત્ર તૈયાર કરી શકો.

નાના વ્યવસાયો એસઇઓ પર મોટા બ્રાન્ડ સાથે સ્પર્ધા કરી શકે છે

This Week in Internet Semalt 2015 04 07

જોકે મોટા બ્રાન્ડ્સને Google દ્વારા તરફેણ કરવામાં આવે છે, તેનો અર્થ એ નથી કે નાના અને મધ્યમ ઉદ્યોગો કાર્બનિક શોધ એન્જિન ટ્રાફિક માટે સ્પર્ધા કરી શકતા નથી. શોધ એન્જિન પરનું તમારું પ્રદર્શન તમારી માર્કેટીંગ વ્યૂહરચનાઓ અને પ્રયાસોના પરિણામ છે. તમારી વેબસાઇટ ડિઝાઇન તમારા એસઇઓ માં એક મોટી ભૂમિકા ભજવે છે અને તમને ગ્રાહકો આકર્ષિત કરે છે. તેથી, સારા એસઇઓ વ્યવહાર, ઉચ્ચ ગુણવત્તાની સામગ્રી, અને અદભૂત વેબસાઇટ ડિઝાઇન નિર્ણાયક છે. એસઇઓ પર તમે મોટા બ્રાન્ડ્સ સાથે કેવી રીતે સ્પર્ધા કરી શકો છો તે જોવા માટે આ લેખ તપાસો.

અર્થપૂર્ણ માર્કેટિંગ અનુભવો કેવી રીતે બનાવવો તે પહેલાં, રૂપાંતરણ દરમિયાન અને પછી

This Week in Internet Semalt 2015 04 07

સેમ્યુઅલ, અમે રૂપાંતરણો મેળવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીએ છીએ અને અમારા ગ્રાહકો સાથે સંબંધો નિર્માણનું મહત્વ અવગણવું. વ્યવસાયના માલિક તરીકે, તમારા વપરાશકર્તા માટે સકારાત્મક અનુભવ પ્રદાન કરવા માટે મહત્વપૂર્ણ છે. આ રીતે, તમે તેમની સાથે જોડાણ બનાવશો અને તેઓ ભવિષ્યમાં પાછા આવવાની શક્યતા વધુ છે. તમારા વપરાશકર્તાઓ માટે અર્થપૂર્ણ અનુભવ બનાવવા માટે તમે તમારા લેન્ડિંગ પૃષ્ઠો, બ્લોગ, વેબસાઇટ, સામાજિક ઉપસ્થિતિ અને માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાને ઑપ્ટિમાઇઝ કેવી રીતે કરી શકો તે જોવા માટે આ લેખ જુઓ.

ગ્રાહકોને જાળવી રાખવા અને તેમને પાછા આવવા માટેનાં ચાર રસ્તા

This Week in Internet Semalt 2015 04 07

કસ્ટમર રીટેન્શન આવક, રેફરલ્સ, અને હકારાત્મક ટર્નઓવર ચલાવે છે. ગાર્ટનર મુજબ, તમારી કંપનીના ભાવિ આવકનું 80% તમારા હાલના ગ્રાહકોમાંથી માત્ર 20% માંથી આવશે. વાસ્તવમાં, ગ્રાહકોને જાળવી રાખવા માટે પ્રથમ વખત ગ્રાહકો કરતાં વધુ ખર્ચવા માટે જાણીતા છે. આ તમારી ઑનલાઇન માર્કેટીંગ વ્યૂહરચનાઓ માટે ગ્રાહક વફાદારીનું મહત્વનું વિચારણા કરે છે. આ લેખને બહાર કાઢો કે તમે તમારા ગ્રાહકોને ખુશ કેવી રીતે રાખી શકો છો જેથી તેઓ તમારા માટે વફાદાર રહેશે.

7 એસઇઓ અને સામાજિક મીડિયા સાથે તમારી ઓનલાઇન પ્રતિષ્ઠાને સુરક્ષિત કરવા માટે નિષ્ણાત ટિપ્સ

This Week in Internet Semalt 2015 04 07

ઓનલાઇન પ્રતિષ્ઠા સંચાલન એ તમારી કંપનીનું નામ અને બ્રાંડ સુધારવામાં બધું છે. હકીકતમાં, તમારી બ્રાન્ડ અને પ્રતિષ્ઠા તે છે જે તમે તેને બનાવી શકો છો તેથી, કોઈપણ ઋણભારિતા માટે ચકાસવા માટે નિયમિતપણે તેનું નિરીક્ષણ કરવું અગત્યનું છે. તમારી ઓનલાઇન પ્રતિષ્ઠાને નિરીક્ષણ કરવાનો એક માર્ગ એ છે કે તમારું શું છે તે સુરક્ષિત કરવા માટે શોધ પરિણામો અને સામાજિક માધ્યમ એકાઉન્ટ્સ જેવા તમારા શોધ પરિણામોને ધરાવો. આ રીતે તમે નકલી એકાઉન્ટ્સની શક્યતાને દૂર કરી શકો છો જે તમારા બ્રાન્ડને નકારાત્મક રીતે અસર કરી શકે છે. તમારી ઑનલાઇન પ્રતિષ્ઠાને મેનેજ કરવા માટે વધુ રીતો માટે આ લેખને બહાર કાઢો.

March 18, 2018