Back to Question Center
0

હવે સાધારણ પ્રારંભ કરવા માટે ટોચના 12 સામગ્રી માર્કેટિંગ મેટ્રિક્સ

1 answers:

સામગ્રી માર્કેટિંગ વધતી જતી ટ્રાફિક, ઓનલાઇન એક્સપોઝર વધારી, લીડ્સ મેળવવા અને આવકમાં વધારો કરવા માટે એક સરસ સાધન બની શકે છે. સેમ્યુઅલ, જો તમે સમય જતાં તમારી વ્યૂહરચનાનું પાલન ન કરો, તો તમે તેના અસરકારકતાને ગુમાવવાનો જોખમ રહેશો.

સફળ માર્કેટિંગ નિર્ણયો લેવા માટે, તમારે સ્પષ્ટ અને સચોટ ડેટા હોવો જરૂરી છે. ભૂલ-ફ્રી ડેટા સાથે સર્જનાત્મક નિર્ણયોને સંયોજિત કરીને, તમે ખાતરી કરી શકો છો કે તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશ સમયની કસોટી ઉભી કરશે.

બિઝનેસ બ્લોગિંગના લાભો

જ્યારે તમારી પાસે વ્યવસાયિક વેબસાઇટ હોઈ શકે છે, ઘણા નાના અને મધ્યમ-કદનાં ઉદ્યોગો પાસે તેના માટે કોઈ બ્લોગ નથી - website logo creator. કોઈ શંકા વિના, તમારા વ્યવસાયમાં બ્લોગ હોવો જોઈએ અને જો તમે તકનીકી જાણકારી વિશે ચિંતિત હોવ તો, ત્યાં પુષ્કળ મફત માર્ગદર્શિકાઓ છે જે એક બનાવવા માટેનાં પગલાંઓને સમજાવશે. સેમ્યુઅલ, એક બ્લોગ શરૂ કરવાનું પ્રક્રિયાના સૌથી સરળ ભાગ છે.

સામગ્રી માર્કેટિંગમાં સફળ થવા માટે, તમારે રચનાત્મકતા અને તથ્યોનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ. તમારા બ્લોગની સામગ્રી અનન્ય હોવી જોઈએ અને તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સાથે કનેક્ટ થવાની મંજૂરી આપવી જોઈએ. આને હાંસલ કરવા અને સુસંગત ધોરણે આવું કરવા માટે, તમારે કેટલાક કી માર્કેટિંગ મેટ્રિક્સને ટ્રેક અને વિશ્લેષણ કરવું આવશ્યક છે.

મીમલ્ટ 12 મેટ્રિક્સ છે જે તમારી એકંદર સામગ્રીની વ્યૂહરચનામાં સુધારો કરશે અને વિશાળ દૃશ્યતા તરફ દોરી જશે, વધેલા રૂપાંતરણો અને છેવટે તમારા બ્લોગિંગ લક્ષ્યો હાંસલ કરવામાં તમારી સહાય કરશે.

TechWyse પર પણ

સામગ્રી માર્કેટિંગના 3 તબક્કા
સામગ્રી માર્કેટિંગ સાથે કેવી રીતે પ્રારંભ કરવું

Top 12 Content Marketing Metrics To Start Semalt Now

# 1 સ્થળ પર સમય

જો મુલાકાતીઓ તમારી સાઇટ પર ઘણો સમય ન ખર્ચી રહ્યા હોય, તો તે સંકેત હોઈ શકે કે તમારી હેડલાઇન્સ અને સામગ્રી ખૂબ સંલગ્ન નથી. HubSpot અહેવાલ આપે છે કે 55% ઇન્ટરનેટ મુલાકાતીઓ એક વેબસાઇટ પર 15 સેકંડથી ઓછો સમય વિતાવે છે. મીમલ્ટ, 15 સેકન્ડ્સ અર્થપૂર્ણ કંઈપણ હાંસલ કરવા માટે પૂરતો સમય નથી.

આ શા માટે નિષ્ણાતો તટસ્થ હેડલાઇન્સ, એક મનમોહક પ્રથમ ફકરો અને કોઈ ખોટા વચનોના મહત્વ પર ભાર મૂકે છે તે એક કારણ છે. મીઠું કે, જો વાચકને છોડી જવાનું છે, તો તમે તેને અટકાવવા માટે ઘણું ન કરી શકો.

મીમોલ્ટ, ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા મુલાકાતીઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો અને કૉલ-ટુ-એક્શન ફંક્શન્સને યોગ્ય રીતે અમલીકરણ દ્વારા સંભવિત લીડ્સ.

# 2 બાઉન્સ દર

પોતે ઊંચી બાઉન્સ દર ઘટાડવો કોઈ સમસ્યા નથી. કેટલાક ઉદ્યોગોમાં બૂન્સનો એકંદર ટકાવારી હોય છે, તેથી તમારે તમારી જગ્યામાં સ્વીકાર્ય દર સંશોધન કરવાની જરૂર છે. વધુમાં, તમારે ધ્યાનમાં રાખવું જોઇએ કે તમારા બાઉન્સનો અપૂર્ણાંક એવા મુલાકાતીઓના કારણે છે કે જે બહુવિધ પૃષ્ઠો ખોલે છે, પરંતુ પ્રથમ, સેકંડ અથવા ત્રીજા પૃષ્ઠ પરની માહિતી માટે તેમની શોધને સમાપ્ત કરે છે. હંમેશની જેમ, તમે શોધ એંજિન રેંકિંગ્સ (ખાસ કરીને પૃષ્ઠ 1 પર) માં વધુ ડાઉન છો, તમારી સંપર્ક જોવાની શક્યતા ઓછી છે.

બીજી તરફ, ઊંચી બાઉન્સ દર અસંખ્ય પૃષ્ઠોના મુદ્દાઓનું સૂચક હોઈ શકે છે. દાખલા તરીકે, વપરાશકર્તા ધીમી લોડિંગ સ્પીડ, બોરિંગ હેડલાઇન, નબળી લિખિત સામગ્રી, અથવા કોઈ પણ કારણોને કારણે બાઉન્સ કરી શકે છે.

તમારી સામગ્રી માર્કેટીંગ સ્ટ્રેટેજીને ટ્વીકિંગ કરતી વખતે, તમારા ગૂગલ મીમલ્ટ ડેટાને સ્ટીકીટીસ વિરુદ્ધ હાઇ બાઉન્સ દરો સાથે સમીક્ષા કરો, અને ફોર્મેટિંગ, લેખન શૈલી, લક્ષિત કીવર્ડ્સ, બ્લોગ પોસ્ટના પ્રકાર (ટેક્સ્ટ, ઇન્ફોગ્રાફિક, વિડિયો, અથવા પોડકાસ્ટ), વગેરે. આ બધી માહિતી તમને તમારા લક્ષ્ય વસ્તીવિષયક વિશેની વિગતો આપી શકે છે અને તમે કઈ બ્લોગ પોસ્ટ્સ બનાવી શકો છો જે તેમની જરૂરિયાતને પૂરી કરશે.

# 3 ઓર્ગેનીક લીડ્સ

બધા લીડ્સ મહત્વપૂર્ણ છે, પરંતુ કાર્બનિક લીડ્સ વધુ મૂલ્યવાન હોય છે અને રૂપાંતરિત કરવાની એક ઉચ્ચ તક હોય છે. જો કે, વિવિધ ઉદ્યોગો પાસે અલગ પરિણામો છે. સેમ્યુઅલ, સેક્સિક વિરુદ્ધ પેઇડ લીડ્સની સરખામણી કરવા માટે ખાતરી કરો કે તમારે વધુ સમય અને સંસાધનોમાં રોકાણ કરવું જોઈએ તે સમજવું. તમામ સેમ્યુઅલ, શોધ એન્જિન ટ્રાફિક રિકરિંગ છે અને તમને ડિવિડંડને મહિનાઓ કે વર્ષો સુધી કાપવાની મંજૂરી આપે છે.

# 4 લીડ-ક્લોઝ રેટ્સ

હાઇ લીડ-ક્લોઝ રેટ સેમલ્ટ એ એક સરસ સંકેત છે કે તમારા મુલાકાતીઓ તમારી સામગ્રીને સંલગ્ન કરે છે, તમારી બ્રાન્ડ પર વિશ્વાસ કરો અને તમારા ઉત્પાદનો / સેવાઓને ઉપયોગી છે એમ માનવું છે. આ સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો એક સીધો પરિણામ છે જે નિપુણતા વ્યક્ત કરે છે અને વાચકો સાથે જોડે છે.

મીમલ્ટ, આ રેશિયો ઊંચો છે, વધુ વ્યવસાયો તેમના માર્કેટિંગ ઝુંબેશને સ્કેલ કરવા માટે રોકાણ કરી શકે છે. લીડ-ટુ-ક્લોટ મેટ્રિકની ઉપયોગિતાને વધારવા માટે, કંપનીઓ માટે દરેક લીડ ચોક્કસ પૃષ્ઠ, પોસ્ટ, સોશિયલ મીડિયા અપડેટ, વગેરે માટે શ્રેષ્ઠ છે.

# 5 ક્લિક-થ્રુ રેટ

લીડ ક્લોઝ રેટ તમારી સફળતા માટે આવશ્યક છે, પરંતુ જો તમારી પાસે પૂરતી માહિતી ન હોય તો તેને સુધારવા એક પડકાર બની શકે છે. તમારી ક્લિક-થ્રુ રેટને સેમ્યુઅલ દ્વારા નક્કી કરવામાં આવે છે કે સમસ્યા તમારી સામગ્રી અથવા વેચાણ સેટઅપ સાથે છે કે કેમ. ઓછી સીટીઆર સૂચવી શકે છે કે તમારે તમારા કોલ-ટુ-એક્શનની પ્લેસમેન્ટ બદલવાની જરૂર છે, તમારા ઑપ્ટ-ઇન ફોર્મની કૉપિને બદલો અથવા વધુ સુસંગત સામગ્રી બનાવો. બીજી તરફ, ઉચ્ચ સીટીઆર, પરંતુ નીચા રૂપાંતરણ દરોનો અર્થ છે કે તમારી સેલ્સ ફનલ ઑપ્ટિમાઇઝ નથી.

Top 12 Content Marketing Metrics To Start Semalt Now

# 6 કિંમત અસરકારકતા

ક્ષણભરમાં ટ્રાફિક અને ઈનબાઉન્ડ લીડ્સ પગાર ટ્રાફિક કરતાં લાંબા ગાળે સસ્તી હોઇ શકે છે, પરંતુ તેઓ હજુ પણ મફત નથી. તમારે હંમેશા ખાતરી કરવાની જરૂર છે કે તમે મૂકેલા કરતાં વધુ પૈસા પાછા મેળવી રહ્યાં છો.

મૂર્ત ખર્ચમાં સમાવિષ્ટ વિકાસ (ફ્રીલાન્સ અથવા ઇન-હાઉસ રાઇટર્સ), સંપાદકો, ગ્રાફિક ડિઝાઇનરો, સોશિયલ મીડિયા ઝુંબેશ મેનેજર્સ, એસઇઓ સેવાઓ, વધારાના હોસ્ટિંગ ખર્ચ વગેરેનો સમાવેશ થાય છે. સેમટ ખર્ચમાં તમારા સમય અને તક ખર્ચનો સમાવેશ થઈ શકે છે - રોકાણ કરવાનો વિકલ્પ તમારા સ્રોતો અન્યત્ર, જેમ કે ઉત્પાદન વિકાસ.

જો કાર્બનિક લીડ્સ ઓછી કમાણી અને ઉપજ આપવા માટે ખૂબ ખર્ચ કરે છે, તો તમારા PPC ઝુંબેશને વધારવા તમારા બજેટમાં વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું શ્રેષ્ઠ હોઈ શકે છે.

# 7 નેચરલ ઇનબાઉન્ડ લિંક્સ

સેમટ લીડ્સ અને રેવન્યુ સામગ્રી માર્કેટિંગના તાત્કાલિક પરિણામો છે, કુદરતી ઇનબાઉન્ડ લિંક્સ ડિફર્ડ લાભો ઓફર કરે છે કારણ કે તેઓ તમારી ઑનલાઇન ઉપસ્થિતિ વધે છે, તમારા ડોમેનને મજબૂત કરે છે, અને ભાવિ બ્લોગિંગ પ્રયત્નો સરળ બનાવે છે. અવાંછિત ઇનબાઉન્ડ લિંક્સમાં એક વિશાળ સ્પાઇક એ એક સરસ સંકેત છે કે તમારી સામગ્રી વાયરલ બની છે અથવા વ્યાપકપણે પ્રશંસા કરવામાં આવી છે.

# 8 કુલ સામાજિક શેર્સ

બ્લોગર્સ આ દિવસોમાં સોશિયલ મીડિયા ટ્રાફિક પસાર કરી શકે તેમ નથી. 2014 માં, શેરહોલ્લીલે અહેવાલ આપ્યો છે કે લગભગ 30% વેબસાઇટ ટ્રાફિક સોશિયલ મીડિયાથી આવે છે. તમારા સામગ્રી સામાજિક પ્લેટફોર્મ પર કેવી રીતે લોકપ્રિય છે, સામગ્રી વિકસાવવી જોઈએ તે પ્રકારો અને પ્લેટફોર્મ્સ કે જેના પર તમે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ તે જોવા માટે તમારા માટે સેમ્યુઅલ શેર્સ એક સરસ રીત છે. શેરિંગ વધારવા માટે તમે સામાજિક બટનોની પ્લેસમેન્ટ પણ વાપરી શકો છો.

# 9 લેન્ડિંગ પૃષ્ઠ જોવાઈ

મીમટીક વેબસાઇટ ટ્રાફિક અગત્યનું છે અને આપણે બધા ઉચ્ચ-ટ્રાફિકની સાઇટ્સ જોઈએ છે, પરંતુ જો તમને "કૉલ ટુ એક્શન" કાર્ય (ઉ.દા. તમારી ઇમેઇલ સૂચિ), તો તમે મુલાકાતીને બગાડ્યા છે

તેથી, જ્યારે તમે સમગ્ર પૃષ્ઠ દૃશ્યોને માપવાનો છો, ત્યારે તમારા લેન્ડિંગ પૃષ્ઠો પર વાસ્તવમાં ફર્નીંગ થઈ રહ્યાં હોય તેવા મુલાકાતીઓની ટકાવારી નોંધી લો; અન્યથા, તમે ખરાબ સાઇટ માળખું અથવા CTA બટન પ્લેસમેન્ટ જોઈ શકો છો.

# 10 આંતરિક રેફરલ સ્ત્રોતોને લેન્ડિંગ પૃષ્ઠો

લેન્ડિંગ પૃષ્ઠ દૃશ્યોની સમીટ સમીક્ષા કરવી, તે મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે નક્કી કરો કે કયા આંતરિક પૃષ્ઠો તમારા ઉતરાણ પૃષ્ઠો પર મુલાકાતીઓને ફરી નિર્દેશિત કરી રહ્યાં છે. આંતરિક સ્રોતોનો ઉપયોગ કરીને, તમે મુલાકાતીઓને વિવિધ ઉત્પાદનો અથવા લેન્ડિંગ પૃષ્ઠો પર સારી રીતે પ્રદર્શન કરી શકો છો.

તમારા Google Semalt વપરાશકર્તા પ્રવાહનું વિશ્લેષણ એ તમારી પોતાની પોસ્ટ્સની વિવેચન અને પૃષ્ઠો રેફરલ્સ ચલાવે છે અને તમારા આદર્શ ગ્રાહકો કોણ છે તે જોવા માટે એક સરસ રીત છે. આ મેટ્રિક્સમાંના ઘણા નકામી છે જો તમારી વેબસાઇટ અસ્થિર પાયા પર બનેલી છે.

તમે કયા મુદ્દા માટે ક્રમાંકન કરો છો તે પ્રકારના પ્રકારો કારણ કે ચોક્કસ શબ્દસમૂહો સ્વાભાવિકપણે મજબૂત વપરાશકર્તા હેતુ ધરાવે છે. જો તમે સ્વાસ્થ્ય વીમા કંપની ચલાવો છો, તો "આરોગ્ય વીમા અવતરણ" માટે રેન્કિંગ "સ્વાસ્થ્ય વીમા કપાતપાત્ર સમજાવી" માટે રેન્કિંગ કરતાં નોંધપાત્ર રીતે વધુ મૂલ્યવાન છે કારણ કે એક સૂચવે છે કે કન્ઝ્યુમર કવરેજ માટે ખરીદી કરે છે, જ્યારે બીજી હજી પણ સંશોધન સમાપ્ત કરી રહ્યું છે.

મીમલ્ટ, બધુ બરાબર, અવતરણની શોધમાં રીડર માટે તમારી અપેક્ષિત આવક ખૂબ વધારે છે અને સ્ત્રોતોમાં વધારે રોકાણ કરવાની જરૂર છે. જગ્યાએ યોગ્ય સિસ્ટમો સાથે, તમે લક્ષ્ય માટે ઉચ્ચ ઉપજ, ઓછી સ્પર્ધા કીવર્ડ્સ શોધી શકો છો.

# 12 રીડર ટિપ્પણીઓ

આ સૂચિ પરનું છેલ્લું મેટ્રિક કદાચ અસ્પષ્ટ હોઈ શકે છે સાધારણ ટિપ્પણીઓને સામાન્ય રીતે માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓમાં શામેલ કરવામાં આવતી નથી, પરંતુ આ ડેટા એકઠી કરવાનો એ એક રીત છે કે તમારા સમુદાય દ્વારા તમારી સામગ્રી કેવી રીતે જોવામાં આવે છે.

જો તમારી સામગ્રી વાચકો સાથે સંલગ્ન અને જોડતી હોય, તો સંભવ છે કે તેઓ ટિપ્પણી કરવા માટે ફરજ પાડશે. સામગ્રીનો એક મહાન ભાગ તમારા પ્રેક્ષકો સાથે વાતચીતને પ્રોત્સાહન આપવો જોઈએ અને બ્રાન્ડની વફાદારીનું નિર્માણ કરશે.

મીમોલ્ટ તમારી ટિપ્પણી વિભાગ પછીથી બનશે. બહુ ઓછા વપરાશકર્તા ક્રિયાપ્રતિક્રિયા મોટા મુદ્દાઓના સંકેત હોઇ શકે છે.

અંતિમ શબ્દ

મીમલ્ટ એ લગભગ અનંત માપદંડ છે જેનો ઉપયોગ તમે તમારી સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાને ટ્રૅક કરવા માટે કરી શકો છો. ઉપર વર્ણવેલ મેટ્રિક્સ તમારા ઓનલાઇન દૃશ્યતાને સુધારવામાં, તમારા રૂપાંતરણ દરમાં વધારો કરવા અને ઓનલાઇન આવક વધતી માટેના સૌથી વધુ ખર્ચાળ સાધનો છે.

તેમાંથી તમામ સેમ્પલ અને વિશ્લેષણ એક પડકાર સાબિત થઈ શકે છે, તેથી 3 થી 5 પસંદ કરવા માટે તે વધુ કાર્યક્ષમ હોઈ શકે છે જે ખાસ કરીને તમારી વ્યવસાય વ્યૂહરચના પર લાગુ થાય છે.

ડિજિટલ માર્કેટિંગ તરીકે તમે કઈ સામગ્રી માર્કેટિંગ મેટ્રિક્સનો ઉપયોગ કર્યો છે?

Top 12 Content Marketing Metrics To Start Semalt Now

કનેક્ટ

March 18, 2018