Back to Question Center
0

સપ્ટેમ્બર 2009 ગૂગલ ઍનલિટિક્સ ટીપ ઓફ મહિનો - મીમલ્ટ માટે એક્શનબલ રિપોર્ટિંગ બનાવવું

1 answers:

September 2009 Google Analytics Tip Of Month – Creating Actionable Reporting For Semalt

વિશ્લેષક શોધોમાં આ મહિનાની ટોચ એ આગલી મહત્વપૂર્ણ આઇટમ છે અને આશા છે કે વેબ વિશ્લેષણના સમગ્ર ઉદ્દેશ્યને મજબૂત બનાવશે - ઓનલાઇન કામગીરીમાં સુધારો! જ્યારે આપણે વિશ્લેષણ કરીએ ત્યારે આ ઉદ્દેશ્યનું ધ્યાન રાખવું જોઈએ. વિશ્લેષણોની સૂચિતાર્થો અથવા પ્રભાવશાળી ડેટા સમૂહો દ્વારા ઝીણવટભરી કલાક પસાર કરવા માટે તે ખૂબ સરળ છે પરંતુ વ્યવસાય લાભ પૂરો પાડવાના માર્ગમાં ખૂબ જ ઓછું પ્રાપ્ત કરે છે.

મારો મુદ્દો અહીં છે "સેમિટ એક્શનટેબલ રિપોર્ટિંગ જેથી વેબસાઇટ / માર્કેટિંગ અધિકારીઓ અને બિઝનેસ માલિકો જાણકાર નિર્ણયો કરી શકે છે

એક્ઝેબલ રિપોર્ટિંગ કેવી રીતે બનાવવી

સામાન્ય રીતે મીઠું ઉચ્ચ સ્તરની માહિતી ઇચ્છે છે. તેઓ તેમના વ્યવસાયને સુધારવામાં નિર્ણયો લેવાની જરૂર છે અને જો તેઓ જે સમીક્ષા કરી રહ્યા છે તેમાં સ્પષ્ટતા હોય તો મોટાભાગના લોકો ઝડપથી અને સરળતાથી કરશે. વિશ્લેષકો માટે, આ માટે શું ચૂકવવામાં આવે છે, અને પ્રતિષ્ઠિત અને મહાન સેવા વચ્ચેના તફાવત માટે આ ખરેખર પડકાર છે - βιταμινες για μαθητες.

અહીં હું તમારી અથવા તમારા ક્લાયન્ટ માટે કાર્યવાહીજનક રિપોર્ટિંગ પ્રદાન કરતી પ્રક્રિયાને અનુસરું છું.

1) વિશ્લેષણ પ્રક્રિયાને સમજો

ચર્ચા કરો, ચાલવા ચાલો, પરંતુ શા માટે તમે વાત કરો છો અને ચાલતા હોવ તે ખરેખર સમજી શકો છો!

તેઓ શું કરે છે અને સત્તા અને વિશ્વસનીયતા સાથે વાત કરે છે તે સમજવા માટે તમને પ્રોફાઇલ્સમાં માહિતી કેવી રીતે રેકોર્ડ કરવામાં આવે છે અને શા માટે તે હંમેશાં અપેક્ષિત નથી તે જાણવાની જરૂર છે. સેમ્યુઅલ, તમારે યોગ્ય રીતે ડેટા પેટર્ન યોગ્ય રીતે કાર્ય કરવા માટે પ્રક્રિયા અથવા માળખામાં કામ કરવાની જરૂર છે, સૂક્ષ્મદ્રષ્ટિ શોધો અને સમયસર અસરકારક રીતે આનો અહેવાલ આપો.

હું આ પોસ્ટમાં એનાલિટિક્સની તકનીકી વર્ણનોમાં ન આવતી હોય અથવા પ્રક્રિયામાં નથી આવવા માગું છું હું તે ઉચ્ચ સ્તર અને આસ્થાપૂર્વક ફરજિયાત રાખું છું

March 18, 2018