Back to Question Center
0

કયા ગૂગલ ઍનલિટિક્સ મેટ્રિક્સ તમારે મીઠોલી જોઇએ? | ઇપી # 152

1 answers:
Which Google Analytics Metrics Should You Be Semalt? | Ep. #152 Which Google Analytics Metrics Should You Be Semalt? | Ep. #152 Which Google Analytics Metrics Should You Be Semalt? | Ep. #152 Which Google Analytics Metrics Should You Be Semalt? | Ep. #152 Which Google Analytics Metrics Should You Be Semalt? | Ep. #152

એપિસોડ # 152 માં, એરિક અને નીલ Google ઍનલિટિક્સ મેટ્રિક્સથી હલ કરે છે કે તમારે તમારા વ્યવસાય માટે ટ્રેકિંગ કરવું જોઈએ. સાપ્તાહિક ધોરણે મેટ્રિક્સ વર્થ મોનિટરિંગને શોધવા માટે સાંભળો કે જે તમારી રૂપાંતરણ દર સુધારવા માટે તમને સહાય કરશે. તમારા મેટ્રિક્સનો મીમટૉલ પણ તમારી વેબસાઇટની કામગીરીને વધુ સારી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે તમારી સમસ્યા વિસ્તારોને શોધવામાં અને સંબોધિત કરવામાં મદદ કરશે.

સમયનો સ્ટેમ્પડ શો નોંધો:

  • 00:28 - આજનો મુદ્દો: કયા ગૂગલ ઍનલિટિક્સ મેટ્રિક્સ તમારે ટ્રેકિંગ થવો જોઈએ?
  • 00:35 - તમારા રૂપાંતરણ દરને ટ્રૅક રાખવા માટે મહત્વપૂર્ણ છે
    • 00:46 - આ તમને કહે છે કે તમારી વેબસાઇટ કઈ રીતે કાર્ય કરી રહી છે
  • 01:07 - છેલ્લા 7 દિવસથી તમારા ટ્રાફિકને જુઓ અને અઠવાડિયાના અઠવાડિયે સરખામણી કરો
    • 01:19 - તમને પાછલા અઠવાડિયાની વધુ ટ્રાફિક મળવી જોઈએ
    • 01:25 - "તમે હંમેશા તે લક્ષ્યો હાંસલ કરશો નહીં પરંતુ તમે જોઈ શકો છો કે કઈ ચેનલો નીચે જતા હોય છે"
    • 01:30 - તમે જે મેટ્રિક્સ નીચે ગયા
    • 02:03 - સપ્તાહે અઠવાડીયા સૂચક તમને પરિણામ દર્શાવશે કે તમે વધુ સારી અથવા ખરાબ કરી રહ્યાં છો
  • 02:06 - ચોક્કસ લૅન્ડિંગ પૃષ્ઠોની કિંમત જુઓ
    • 02:11 - ખાતરી કરો કે તમારી પાસે તમારા ધ્યેય રૂપાંતરણ સેટઅપ માટે સેટઅપ મૂલ્ય છે
    • 02:33 - કી એ જાણવા માટે સક્ષમ છે કે તમારું પૃષ્ઠ કેટલું મૂલ્ય છે
  • 02:56 - તમારા ગૂગલ ઍનલિટિક્સ> પ્રેક્ષકો> બિહેવિયર> સગાઇ તપાસો
    • 03:05 - તમારી ચાર્ટમાં કેટલો સમય રહે છે તે ચાર્ટ બતાવશે
    • 03:12 - મોટા ભાગના વપરાશકર્તાઓ 0-10 સેકન્ડ રેન્જ પર હશે
    • 03:19 - મુલાકાતીઓ લાંબા સમય સુધી રહેવા માટે ઉપયોગીતા અને તમારી સાઇટના પ્રવાહમાં સુધારો
  • 03:42 - તમારા બાઉન્સ રેટને ટ્રેક કરો અને તેને શક્ય એટલું ઓછું રાખો
  • 04:20 - "શરૂ કરવા માટે તમારા દરો જોઈએ છીએ"
  • 04:29 - નીલ બિહેવિયર> સાઇટ સામગ્રી> બધા પાના પર પણ જુએ છે
    • 04:36 - આ તમારી સૌથી લોકપ્રિય સામગ્રીની યાદી આપે છે
    • 04:45 - કેટલાક પૃષ્ઠો છે જે કદાચ લોકપ્રિયતા વધારી શકે છે અને તમારે તેને મુદ્રીકરણ કરવું પડશે
  • 05:27 - તમારું ટોચના ટ્રાફિક સ્રોતો શું છે તે તપાસો
  • 06:03 - તમારા ગૂગલ ઍનલિટિક્સનું મૂલ્યાંકન કરવા માટે સમયને અલગ કરો
  • 06:20 - ખાતરી કરો કે તમારું Google શોધ કન્સોલ તમારા Google Analytics
  • સાથે જોડાયેલું છે
  • 06:49 - આજના એપિસોડ માટે તે જ છે!

3 કી પોઇંટ્સ:

  1. મેટ્રિક્સ જે તમે ટ્રૅક કરવો જોઈએ તે વ્યવસાયથી લઈને વ્યવસાય સુધી બદલાય છે - તે એક-મેટ્રિક-ફીટસ નથી-બધા
  2. તમારી મેટ્રિક્સમાં વધુ ઊંડાણથી તમારી સાઇટને સુધારવા માટે ઉપયોગમાં લઈ શકાય તે સંબંધિત વ્યૂહરચનાઓ ઉઘાડી પાડશે.
  3. દર અઠવાડિયે તમારા ગૂગલ ઍનલિટિક્સનો અભ્યાસ અને વિશ્લેષણ કરવા માટે સમય કાઢો - logiciel saisie temps de travail.

કેટલાક પ્રતિસાદને સેમ્યુઅલ

  • આપણે આગળ શું વાત કરીશું? કૃપા કરીને નીચે આપેલા ટિપ્પણીઓમાં અમને જણાવો
  • શું તમે આ એપિસોડનો આનંદ માણો છો? જો એમ હોય તો, કૃપા કરીને એક ટૂંકી સમીક્ષા છોડો.

અમારી સાથે સેમ્પલ:

  • નીલપેટેલ ડોટ કોમ
  • ક્વિક ટ્રાઉટ
  • બધે વિકાસ
  • સિંગલ ગ્રેઇન
  • ટ્વિટર @ નેઇલપટેલ
  • ટ્વિટર @ એરિકોસીયુ

અમે મહાન કંપનીઓ તેમની આવક વધવા મદદ

તમારા મફત માર્કેટિંગ કન્સલ્ટેશન મેળવો
March 18, 2018