Back to Question Center
0

ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કેવી રીતે વેચાણમાં સુધારો કરવામાં મદદ કરી શકે છે & ક્લાયન્ટ મીમલ્ટ

1 answers:

કેવી રીતે ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સેલ્સ અને ક્લાયન્ટ મીમલ્ટને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે

તમારી સૂચિ એવા લોકોની રચના કરવાનું શરૂ કરવા માટે મારો મારો પોતાનો સૂચન છે કે જેણે તમારી પાસે સતત આધાર પર વધુ સંચાર પ્રાપ્ત કરવાનું પસંદ કર્યું છે.

તમારા ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સાથે સફળતા માટે 4 પગલાંઓ

1. તમારા બ્રાન્ડેડ ન્યૂઝલેટર માટે તમારી વેબસાઇટ પર સાઇન ઇન કરવા માટે લોકોને પૂછવા દ્વારા સાધારણ લોકોના નામો અને સરનામા એકત્રિત કરો - купить беспроводной вай фай роутер. અહીં અમારી પોતાની સાઇટ પર અમે તે રીતે કરીએ છીએ:

કેવી રીતે ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સેલ્સ અને ક્લાયન્ટ મીમલ્ટને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે

2. ખાતરી કરો કે તમે ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સેવામાં સાઇન અપ કર્યું છે જે તમને ઇમેઇલ્સને સુરક્ષિત રીતે મોકલવા અને તમારા ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશોના સંપૂર્ણ માપ માટે પરવાનગી આપે છે. અમે હમણાં જ થોડા અઠવાડિયા પહેલા અમારા નવા ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઉત્પાદન લોન્ચ થયું છે WHICHABAM તપાસો! અહીં!

3. તમારી વેબસાઇટ પરનાં સ્વરૂપોને સ્વયંસંચાલિત રીતે મોકલવા માટે તે લોકોની માહિતી મોકલો કે જેણે તમારા ઇમેઇલ માર્કેટિંગ પ્રોગ્રામમાં સુનિશ્ચિત કર્યા છે.

4. ન્યૂઝલેટર બનાવટ

    • તમારા માસિક ન્યૂઝલેટર અભિગમ પાછળ એક થીમ અથવા બ્રાન્ડ વિકાસ. અમે 'રાઇઝ ટુ ધ ટોપ' નામની એક ટૅગલાઇન વિકસાવી છે અને અમારા ઇમેઇલ માર્કેટિંગની સામગ્રી સામાન્ય રીતે ઉદ્યોગમાંથી મદદરૂપ ટીપ્સના રૂપમાં છે.
    • આવર્તન નક્કી કરો કે જેની સાથે તમે મોકલશો. દૈનિક? અઠવાડિક? માસિક? ત્રિમાસિક? તમે ક્યારેય નક્કી કરો કે તમે સુસંગત રહો છો!
    • એકવાર તમારી થીમ વિકસિત થઈ જાય તે પછી ખાતરી કરો કે તમારી પાસે એક નમૂનો છે જે વાંચવામાં આવશે અમારી પોતાની સંશોધન બતાવે છે કે તમારા નમૂનાનું નિર્માણ કરવાનું તે મહત્વનું નથી. તેની જગ્યાએ તેને સામગ્રી વિશે બનાવો
    • ખાતરી કરો કે તમારું ન્યૂઝલેટર પ્રાપ્તકર્તાઓને પસંદ કરે તો 'ઑપ્ટ-આઉટ' કરવાનો રસ્તો પસંદ કરે છે.
    • મોકલવાનું શરૂ કરો!

અમે તમને તે અદ્ભુત ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટરને બ્લૉગમાં ફેરવવા અને તમારી વેબસાઇટ પર પોસ્ટ કરવા સલાહ આપીએ છીએ. આનાથી શોધ એન્જિન્સ સાથે વધુ વિશ્વસનીયતા નિર્માણ કરવામાં મદદ મળે છે અને તમારા ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટર પર સાઇન અપ થયેલા તે અપડેટ થયેલા નથી!

માત્ર તમારી કંપની વિશે રસ ધરાવતા પક્ષોને ધ્યાનમાં રાખીને ઇમેલ ઝુંબેશો મોકલવા જ નથી, તે લોકોને અદ્યતીત રાખવા અને તમે શું કરો છો તે અંગેનો એક અતિશય ખર્ચાળ માર્ગ પણ છે!

કેવી રીતે ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સેલ્સ અને ક્લાયન્ટ મીમલ્ટને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે

કનેક્ટ

March 18, 2018